Saturday, July 28, 2018

Pokemon X Y [3DS] (EUR/USA)


Thông tin game:
Tên game:
 Pokémon X and Y

Phát triển: Game Freak
Phát hành: Nintendo
Hệ máy: 3DS
Thể loại: RPGs
Ngày phát hành: 12/10/2013
    Giới thiệu: Với Pokémon X & Y, Game Freak đã dốc hết sức để có thể để đem lại một tựa Game có khả năng làm người chơi khó có thể rời tay ra được. Đây là phiên bản có bước tiến xa nhất khi đem toàn bộ thế giới Pokémon đi 3D hóa cộng với hàng tấn chức năng được thêm vào.
Không còn là thế giới 2D như thời GameBoy hay 2.5D như thời NDS nữa, giờ đầy toàn bộ thế giới Pokémon hoàn toàn là 3D nhưng không vì thế mà nó mất đi những giá trị truyền thống vốn có của thương hiệu Pokémon đã góp phần làm nên tên tuổi của ông lớn Nintendo. Từ khung cảnh, con người, Pokémon, hiệu ứng chiến đầu,… tất cả đều được thể hiện một cách hoàn hảo hơn cả những gì mà chúng ta đã kỳ vọng cho một tựa Game Pokémon chính thống dành cho hệ máy 3DS.
Pokemon X& Y là game về pokemon thế hệ thứ 6 ở vùng Kalos
  Một số điểm mới của game:
-Fairy Type-

Đầu tiên là sự ra đời của hệ Fairy nhằm cân bằng sức mạnh của hệ Dragon cũng như nâng đỡ một số hệ trước đây khá bị chìm như hệ Poison. Từ đây trở đi đội quân nhà rồng sẽ không còn cơ hội thoải mái spam Outrage tung hoành suốt trận đấu như trước nữa, một tin khá buồn cho những nhà huấn luyện Dragon khi giờ đây phải chịu lép vế dưới bóng những chú tiên Fairy bé nhỏ . Liệu việc thay đổi Type Chart một lần nữa có phải là một bước đi đúng đắn của Game Freak???
- Mega Evolution-

"Biggest scoop of the century" - Mega Evolution mới chính là thứ đang làm cho cộng đồng game thủ trên thế giới bàn tán xôn xao nhiêu tháng liền.

Bạn đã bao giờ tưởng tượng được huyền thoại Mewtwo có thể tiến hóa tận... 2 dạng khác nhau hay một ngày nào đó Charizard sẽ đạt được giấc mơ hóa thân thành Fire/Dragon thật sự chứ? Không lầm đâu, Game Freak đã tung ra con át chủ bài của mình khi quyết định công bố hệ thống Mega Evolution đã được thai nghén từ rất lâu.

Một số hình ảnh trong game
      

Link tải rom:
Pokemon X:  Download  
Pokemon Y: Download

1 comment:

Thông báo của Admin