Sunday, August 5, 2018

Lộ trình luyện thi Toeic 0-900+ (Phần 3)

Level 550 - 750
1. Sách Toeic Analyst
Ở giai đoạn này kiến thức tiếng anh của bạn khá là vững nên các bạn cần luyện tập thêm với bộ đề và nâng cao hơn về kiến thức tiếng Anh bản thân. TOEIC Analyst chính là lựa chọn khá phù hợp, bởi sách phân tích kỹ về các dạng trong bài thi TOEIC để giúp bạn hiểu rõ về cấu trúc đề thi cũng như kiến thức mở rộng hơn.
2. Hackers TOEIC( reading, listening)
Bộ này gồm có 2 cuốn là Hackers TOEIC Listening và Hackers TOEIC Reading. Cả 2 cuốn sách sẽ đem đến cho các bạn kiến thức tiếng Anh cần thiết bạn áp dụng cho kỳ thi TOEIC, cùng kiến thức thì dạng bài tập được phân tích chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về dạng bài đó. Bộ Hackers TOEIC là một bộ sách vô cùng đáng khai thác khi bạn đang có ý định tự học TOEIC tại nhà.
3. Tomato TOEIC Intensive new Reading & Tomato TOEIC Intensive new listening


   Bộ sách này gồm 2 cuốn TOEIC reading và TOEIC listening, các bài học sẽ đi thẳng luôn theo cấu trúc đề thi TOEIC để các bạn tiếp cận làm quen với đề thi, kiến thức các bạn đã học sẽ được xâu chuỗi lại giúp bạn tổng hợp và ghi nhớ lâu hơn.
4. Economy TOEIC
Chắc chắn trong quá trình ôn thi TOEIC thì cuốn Economy TOEIC không thể bỏ qua được vì đây là cuốn cung cấp những bộ đề thi TOEIC sát nhất với đề thi thật từ IIG, nên nhất định các bạn không thể bỏ qua. Bộ này hiện đang có 5 cuốn mỗi cuốn có 10 đề thi tổng cộng 50 đề thi TOEIC. 

No comments:

Post a Comment

Thông báo của Admin