Sunday, August 5, 2018

Lộ trình luyện thi Toeic 0-900+ (Phần 1)


990 TOEIC là mục tiêu điểm mà nhiều bạn đang cố gắng hướng đến và các bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những cuốn sách phù hợp với bản thân để chinh phục điểm TOEIC như mong muốn. Hiện nay, giữa hàng ngàn cuốn sách TOEIC để chọn cho mình cuốn sách chất lượng, theo từng trình độ bản thân thì không phải dễ dàng! Chính vì vậy, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ đến các bạn 8G KHO TÀI LIỆU TOEIC hay nhất mà các bạn không nên bỏ qua nhé!

Level 0 - 350
Ở giai đoạn bắt đầu lời khuyên các bạn nên ôn luyện về kiến thức ngữ pháp và từ vựng căn bản trước tiên, các bạn không cần học quá nhiều sách nhồi nhét kiến thức một cách quá đà nhé! 
1. Cuốn ngữ pháp tiếng Anh mất gốc căn bản: Đây là cuốn sách ngữ pháp mất gốc căn bản khá hay viết theo phiên bản tiếng Việt sẽ giúp các bạn nâng trình kiến thức ngữ pháp tốt nhất! 
2. Cuốn sách English grammar in use
English grammar in use là cuốn ngữ pháp kinh điển sẽ giúp cho các bạn cải thiện kiến thức ngữ pháp hiệu quả, với bài học phân tích rõ ràng cùng bài tập rèn luyện. Cuối sách có đáp án để bạn check lại kết quả bài tập. 

3. Very easy TOEIC
Đây là cuốn sách TOEIC cho các bạn ở level bắt đầu ôn luyện TOEIC. Cuốn Very easy TOEIC khá căn bản nên các bạn dễ dàng tự học tại nhà theo hướng dẫn trong sách với 12 Unit, cùng kiến thức và bài tập để bạn rèn luyện.

4. Starter TOEIC
Cũng giống như Very easy TOEIC thì cuốn sách Starter TOEIC phù hợp cho những người bắt đầu nên lựa chọn. Sách gồm 4 chương lớn: 12 chủ điểm ngữ pháp quan trọng cho TOEIC, 12 bài test nhỏ theo từng dạng bài ( reading và listening), bài Test full và chương cuối là kết quả bài test. 


No comments:

Post a Comment

Thông báo của Admin